ติดต่อสอบถาม

เทคนิคการตั้งเป้าหมายและตัวชี้วัดผลงานสู่ความสำเร็จ

เทคนิคการตั้งเป้าหมายและตัวชี้วัดผลงานสู่ความสำเร็จ

หลักสูตร เทคนิคการตั้งเป้าหมายและตัวชี้วัดผลงานสู่ความสำเร็จ

(Smart Goal Setting & Effective KPIs for Success)

ในการบริหารจัดการสมัยใหม่ การกำหนดเป้าหมายในการทำงาน (Goals) และดัชนีชี้วัดผลงาน (KPIs) เป็นเครื่องมือสำคัญที่นำมาใช้ในการพัฒนาองค์กร เพื่อทำให้ทราบถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานตามหน้าที่ความรับผิดชอบของตำแหน่งงานต่างๆ และสามารถวิเคราะห์ปรับเปลี่ยนหรือพัฒนาแผนงานให้สอดคล้องกับกลยุทธ์หรือเป้าหมายของหน่วยงานและองค์กรได้อย่างเหมาะสม

หลักสูตร “เทคนิคการตั้งเป้าหมายและตัวชี้วัดผลงานสู่ความสำเร็จ มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะการตั้งเป้าหมายผลงาน การกำหนดตัวชี้วัดการทำงาน และการวางแผนการทำงานระดับบุคคลให้สอดคล้องและสนับสนุนต่อเป้าหมายและแผนงานทางธุรกิจของหน่วยงานและองค์กรอย่างเป็นระบบ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการบริหารผลงานเชิงกลยุทธ์ อีกทั้งสามารถพัฒนาการทำงานของตนเองให้มีคุณค่า มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย สามารถติดตามงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีส่วนร่วมในการสร้างทีมงานที่ให้ผลปฏิบัติงานสูง ตลอดจนสามารถสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงานร่วมกัน

สิ่งที่ผู้ร่วมฝึกอบรมจะได้รับ

1. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาได้เรียนรู้หลักการตั้งเป้าหมายผลงานและการวางแผนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องและสนับสนุนต่อกลยุทธ์และแผนงานทางธุรกิจ

2. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนามีทักษะและสามารถตั้งเป้าหมาย (Goal Setting) กำหนดตัวชี้วัดผลงาน (KPIs) และวางแผนการทำงาน (Action Plan) ของตนเองได้อย่างเหมาะสมซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการบริหารผลการปฏิบัติงาน

3. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนามีทัศนคติที่ดีต่อระบบการประเมินผล KPIs มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย และสามารถติดตามงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวข้อการฝึกอบรม

HIGHTLIGHTS: หลักสูตร SMART GOALS SETTING & EFFECTIVE KPIS FOR SUCCESS” มุ่งเน้นการ Workshop เพื่อช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานในตำแหน่งงานต่างๆ ทราบถึงเทคนิค “การตั้งเป้าหมายในการทำงาน” และสามารถกำหนด “ตัวชี้วัดความสำเร็จ” ของผลงาน หรือ KPIs ที่องค์กรคาดหวัง ตลอดจนแนวทางการจัดทำแผนงาน (Action Plan) เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการทำงานไปในทิศทางเดียวของหน่วยงานและองค์กรโดยมีหัวข้อดังนี้

1. ความสำคัญของการตั้งเป้าหมายและการกำหนดตัวชี้วัดผลงานต่อความสำเร็จของธุรกิจ

2. เทคนิคการตั้งเป้าหมาย (Goal Setting) และกำหนดตัวชี้วัดผลงาน (KPIs) ในการทำงาน

3. เทคนิคการวางแผนการทำงาน (Action Plans) เพื่อสนับสนุน KPIs

4. เทคนิคการติดตามงาน (Follow Up) และประเมินผลเป้าหมาย 

5. ฝึกปฏิบัติ : การตั้งเป้าหมายและการวางแผนอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปแบบการฝึกอบรม
  1. บรรยาย และยกตัวอย่างประกอบ 30%
  2. การแลกเปลี่ยนแนวคิด และประสบการณ์ ด้วย Activity และ Workshop 30%
  3. ประยุกต์หลักการและแนวคิดผ่านการระดมสมอง และ Discussion 40%
 
ระยะเวลาฝึกอบรม
  1 วัน เวลา 09.00 – 16.00 น.
 
ผลที่คาดว่าจะได้รับจากหลักสูตรนี้
  1. ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการตั้งเป้าหมายผลงาน การกำหนดตัวชี้วัดผลงาน และการวางแผนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  2. ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีทักษะและสามารถตั้งเป้าหมายและวางแผนการทำงานของตนเองได้อย่างเหมาะสมซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการบริหารผลการปฏิบัติงาน
  3.ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีทัศนคติที่ดีต่อการทำงาน มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย และสามารถติดตามงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
 

หมายเหตุ เนื้อหาสามารถปรับได้ตามความเหมาะสมของกลุ่มผู้เข้าอบรม

********** ขอสงวนสิทธิ์ ห้ามคัดลอก ใดๆ ทั้งสิ้น**********

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คุณเล็ก โทร. 063-846-6405

Line : chosenthebest / Facebook: https://www.facebook.com/chosenseminar/

E-mail: info@chosenthebest.com / www.chosenthebest.com

ดร.ธนเดช ทิพยอภิชยากุล

Application Form /ใบสมัคร

In-House Training (ภายในองค์กร)

ข้อมูลบริษัท

ฟอร์มลงทะเบียน